Twitter Facebook Delicious Digg Stumbleupon Favorites More

Tuesday, January 23, 2018

Làm thế nào để trở thành người tiêu tiền thông minh?


Đừng lạm dụng thẻ tín dụng

Thẻ tín dụng là cạm bẫy ngọt ngào, khiến bạn dễ dàng mắc nợ và quay cuồng với việc trả lãi. Vì thế, hãy dùng tiền mặt và hạn chế quẹt thẻ. Còn nếu dùng thẻ, hãy nhớ trả hết càng sớm càng tốt.

Sống dưới mức thu nhập, thay vì bằng thu nhập

Cách duy nhất để luôn tự chủ về tài chính là tiêu ít hơn khả năng mua sắm của mình.
Khi bạn cảm thấy bản thân hấp dẫn hơn, bạn sẽ có nhiều cơ hội hơn

Đầu tư vào ngoại hình một khoản chi tiêu quan trọng, cho dù bạn đang sống ở thời đại nào. Điều này có nghĩa là, bạn nhất định phải tự tin với vẻ bề ngoài của mình, đánh dấu thương hiệu cá nhân. "Chiếc áo không làm nên thầy tu", nhưng nó là một yếu tố để khẳng định giá trị của bạn. Khi đó, các cơ hội tốt sẽ tự tìm đến với bạn.

Xây dựng kế hoạch mua sắm
Mua sắm theo cảm hứng có thể làm phình to các khoản chi tiêu của bạn. Hãy viết ra những gì cần mua khi bạn ở nhà và tĩnh tâm. Thực hiện một chuyến đi khảo sát giá sơ bộ trước khi đi mua sắm thực sự. Ghi lại giá cả của các hàng hóa cần mua tại một hoặc nhiều cửa hàng. Quay trở về nhà mà không mua gì cả và quyết định mua gì ở chuyến đi thứ 2, lần đi mua "thực sự".
Cân nhắc việc mua đồ trang sức
Những món đồ trang sức đẹp rất hợp vào các dịp trang trọng nào đó, khi đi làm hay lúc vào sàn nhảy. Nếu bạn đủ tiền để mua một chiếc đồng hồ đắt tiền, hãy sắm nó. Nhưng với phần lớn mọi người, lằn ranh giới giữa việc sắm phụ kiện sang và rơi vào nợ nần vì những thứ lấp lánh này là rất mỏng.
Đừng vì tiết kiệm mà hành hạ bản thân
Khi kiếm ra tiền, người ta cũng phải học cách tiết kiệm tiền, tiết kiệm tiền một cách hợp lý, đúng đắn. Nhưng nhiều người lại nhầm lẫn giữa tiết kiệm và keo kiệt để rồi tự hành hạ bản thân. Đơn giản như một người biết tiết kiệm sẽ ăn vừa đủ không phung phí thức ăn, không mua sắm vô tội vạ, không để máy điều hòa khi không có người, tái sử dụng và có kế hoạch du lịch trước trong năm, không dùng credit để tiêu thụ những vật chất mà sức lạo động bản thân chưa cho phép…
Trên đây là một số cách tiêu tiền thông minh dành cho bạn để có được cuộc sống tốt nhất trong xã hội hiện đại, bạn còn băn khoăn điều gì, còn thắc mắc điều chi, hãy liên hệ ngay với hệ thống của chúng tôi để được tư vấn về các dịch vụ vay vốn nhanh và rất nhiều điều khác nhé.
Share:

1 comment:

  1. vay tiền nhanh rạch giá khách hàng sẽ không cần thế chấp. Những thủ tục được hiện đại hóa thông qua mạng internet nên rất tiện lợi và nhanh chóng. Chỉ cần CMND khách hàng có thể nhận tiền ngay trong ngày.

    ReplyDelete

Popular Posts

Text Widget

Pages

Blogger Tutorials

Blogger Templates

Sample Text

Copyright © Dịch vụ tài chính tại Hà Nội | Powered by Blogger
Design by SimpleWpThemes | Blogger Theme by NewBloggerThemes.com & Distributed By Protemplateslab