Twitter Facebook Delicious Digg Stumbleupon Favorites More

Wednesday, January 31, 2018

Lãi suất của ngân hàng Vietcombank dành cho khách hàng cá nhân

Vietcombank hiện nay đang trở thành một trong những ngân hàng lớn mạnh nhất Việt Nam. Để đạt được thành công đó, không phải gì khác mà chính là những ưu đãi, các chương trình vay tiền nhanh lãi suất thấp mà ngân hàng này dành cho khách hàng. Để tìm hiểu sự thành công đó, hãy cùng xem lãi suất của ngân hàng Vietcombank đối với những khách hàng cá nhân ra sao nhé:
Nếu khách hàng chọn gửi tiết kiệm trong kỳ hạn 3 tháng, lãi suất tiết kiệm là 4,8%; gửi tiết kiệm trong kỳ hạn 6 tháng, lãi suất tiết kiệm là 5,3%; gửi tiết kiệm trong kỳ hạn 9 tháng, lãi suất tiết kiệm là 5,5%; gửi tiết kiệm trong kỳ hạn 12 tháng, 24 tháng, 36 tháng, 48 tháng, 90 tháng mức lãi suất tiết kiệm đều là 6,5%.
Ngoài việc gửi tiền bằng đồng VND, khách hàng cá nhân có thể gửi tiền bằng đồng EUR. Với loại tiền này, khách hàng gửi tiết kiệm sẽ nhận mức lãi suất tiết kiệm dao động từ 0,1% đến 0,85%; nếu khách hàng chọn hình thức gửi tiền có kỳ hạn, lãi suất tiền gửi sẽ dao động từ 0,3% đến 0,85%.
Bên dưới đây là bảng lãi suất dành cho khách hàng cá nhân của ngân hàng Vietcombank. Theo như các bạn đã thấy thì lãi suất dành cho khách hàng cá nhân được chia thành 2 loại đó là tiết kiệm và tiền gửi có kỳ hạn. Tiền gửi tiết kiệm bao gồm từ không kỳ hạn, 7 ngày, 14 ngày, 1 tháng, … cho đến 60 tháng. Tiền gửi có kỳ hạn thì bắt đầu tính bằng 1 tháng cho đến 60 tháng.
 

Share:

1 comment:

  1. vay tiền nhanh quận 9 khách hàng sẽ không cần thế chấp. Những thủ tục được hiện đại hóa thông qua mạng internet nên rất tiện lợi và nhanh chóng. Chỉ cần CMND khách hàng có thể nhận tiền ngay trong ngày.

    ReplyDelete

Popular Posts

Text Widget

Pages

Blogger Tutorials

Blogger Templates

Sample Text

Copyright © Dịch vụ tài chính tại Hà Nội | Powered by Blogger
Design by SimpleWpThemes | Blogger Theme by NewBloggerThemes.com & Distributed By Protemplateslab