Twitter Facebook Delicious Digg Stumbleupon Favorites More

Monday, October 23, 2017

Quản lý tài chính thông minh để thành triệu phú - Phần 2

Chiến lược làm giàu của bạn có thể bắt đầu từ những cấp độ đơn giản hơn rất nhiều, cụ thể như giàu lên từ việc quản lý tài chính cá nhân một cách thông minh. Bạn cũng nên hiểu rằng những gì bạn đang làm là "tiết kiệm" chi phí, không keo kiệt mua những thứ (giá rẻ điện thoại giá rẻ) không đáp ứng nhu cầu sử dụng.

Linh hoạt và kiên nhẫn

Trong danh sách được liệt kê ở trên, cho đến bây giờ có những nhu cầu khẩn cấp khác cần thiết. Vào thời điểm này nếu bạn gặp phải chương trình khuyến mại, giảm giá ... thì mua. Bạn đã cứu tài sản.

Hãy nhớ rằng chi tiêu được dựa trên nhu cầu. Vì vậy, bạn có linh hoạt để lựa chọn các thương hiệu khác nhưng cùng loại vì nó là rẻ hơn nhưng vẫn đáp ứng nhu cầu sử dụng.

Bạn không nên nghĩ rằng tiền là dành cho chi tiêu. Mức lương tháng chi tiêu trong tháng đó, sống thảnh thơi vì cuối tháng đã được trả lại. Có những chi phí như thuốc lá, các dịch vụ internet không nhằm mục đích, lời khuyên, vv mà không đóng góp bất cứ điều gì cho mục tiêu lâu dài của bạn. Nó không đáng, nhưng khi bạn tích lũy những khoản tiền này trong một hoặc hai năm, bạn sẽ ngạc nhiên rằng bạn có thể có một số tiền lớn để đầu tư vào các cơ hội mới.



Để đạt được các mục tiêu tài chính dài hạn, bạn nên tìm cách giảm, loại bỏ và thay thế các chi phí không cần thiết. Ví dụ: chơi bida, xem phim trong rạp hát ... sẽ được thay thế bằng cách sống trong câu lạc bộ. Thực hành này cả kỹ năng và mở rộng mạng lưới để tìm kiếm cơ hội dài hạn. Nếu bạn ở Thành phố Hồ Chí Minh, bạn nên đến nhà văn hóa thiếu niên để tham gia các hoạt động hàng tuần. Ngoài tiền đặt cọc 3.000 đồng, hầu như không có chi phí nào khác.

Tiếp tục tìm kiếm cơ hội và sử dụng tiền tiết kiệm để đầu tư

Đến bây giờ bạn có một khoản tiết kiệm khá, cơ hội để đầu tư. Tận dụng cơ hội đó để đầu tư tiền tiết kiệm. Bằng cách này bạn sẽ có một nguồn thu nhập thụ động mà bạn không phải mất nhiều thời gian. Những khoản đầu tư này sẽ kiếm được nhiều tiền hơn cho bạn ngay cả khi bạn đang ngủ. Điều quan trọng cần nhớ là nếu đầu tư có lợi cho bạn, đừng rút đầu tư của bạn.

Cuối cùng, đừng quên học hành với hành, bạn phải hành động để làm cho nó trở thành một thói quen và năm thói quen tài chính quan trọng của sự giàu có này sẽ theo bạn suốt cuộc đời. Đừng nghĩ rằng bạn có thể làm giàu qua đêm, để có được 5 thói quen quan trọng của sự giàu có này, bạn phải mất nhiều năm để hành động và vài năm tích lũy tri thức, vốn và quan hệ. Chọn con đường đúng để làm giàu và giúp người khác làm giàu.

Tận dụng tối đa các khoản giảm giá và giá rẻ

Giống như tất cả mọi người, người giàu cũng muốn tăng giá trị của đồng tiền bằng cách tìm kiếm các giao dịch giảm giá.

Đầu tư tiết kiệm của bạn một cách khôn ngoan

Chúng ta thường bỏ qua các khoản đầu tư nhỏ nhưng đừng quên tích lũy nhỏ. Bạn càng có nhiều tiền đầu tư càng tốt, nhưng nhỏ hơn không có nghĩa là bạn không thể làm được. Nếu bạn biết đâu để đầu tư tiền, bạn sẽ ngạc nhiên trước kết quả bạn nhận được

Thực hành công thức của người triệu phú

Mọi người thường tiết kiệm được sau khi chi tiêu các khoản chi phí cần thiết. Tuy nhiên, người giàu làm ngược lại, và chúng tôi gọi nó là công thức của Millionaire. Dựa vào thu nhập của họ, họ sẽ dành một tỷ lệ phần trăm nhất định của cộng đồng, một tỷ lệ phần trăm nhất định cho các khoản đầu tư có lợi nhuận và sẽ dành phần còn lại.

Đừng để tiền rò rỉ

Người giàu không bao giờ trả tiền cho những thứ không cần thiết. Họ rất quan tâm đến các loại phí và chi phí mà họ có thể tránh được.
Share:

0 comments:

Post a Comment

Popular Posts

Text Widget

Pages

Blogger Tutorials

Blogger Templates

Sample Text

Copyright © Dịch vụ tài chính tại Hà Nội | Powered by Blogger
Design by SimpleWpThemes | Blogger Theme by NewBloggerThemes.com & Distributed By Protemplateslab