Twitter Facebook Delicious Digg Stumbleupon Favorites More

Sunday, October 22, 2017

Tư vấn kiếm tiền đơn giản ai cũng có thể áp dụng


Vấn đề về khởi nghiệp, kinh doanh nhỏ và làm giàu luôn là những vấn đề được nhiều người quan tâm. Có rất nhiều tranh luận về cách làm giàu, nhưng có lẽ khó có thể thống nhất được với nhau. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra cho bạn một số cách làm giàu đơn giản nhất mà ai cũng có thể thực hiện được.

1. Tiết kiệm tiền
Tiết kiệm tiền là một cách làm giàu đơn giản nhất nhưng không phải ai cũng làm được. Do vậy, bạn cần phải có một kế hoạch chi tiêu và tiết kiệm hợp lý nhất. Với số tiền bạn kiếm được mỗi tháng, bạn hãy bỏ ra tối thiểu là 10% số tiền kiếm được đó để tiết kiệm. Việc này thì đa số mọi người đều làm ngay được, mặc dù họ có thể chỉ là một cán bộ công chức hay một chuyên gia kỹ thuật cao cấp, hay một người công nhân lao động bình thường.Đối với một số người làm công của các tập đoàn lớn hoặc các công ty liên doanh có mức thu nhập cao có thể có mức dành dụm đến 40% -> 50% tiền lương 1 tháng của họ. Bên cạnh đó, với những người làm chủ các cơ sở kinh doanh nhỏ hoặc các chủ doanh nghiệp thì số tiền tiết kiệm có thể còn cao hơn nữa .
2. Dùng tiền tiết kiệm được đầu tư
Ngoài để tiền tiết kiệm hàng tháng để lấy lãi thì bạn cũng có thể dùng chúng để đầu tư sinh lời. Dùng số tiền tiết kiệm này để tái đầu tư sinh ra các nguồn thu nhập mới, mức dành dụm tiết kiệm càng cao thì dòng thu nhập mới đó sẽ càng ngày càng lớn. Có nhiều cách để có mức thu nhập phụ lớn, từ đơn giản đến phức tạp, từ quy mô rất nhỏ đến quy mô rất lớn, và dù cách nào thì việc đầu tư đó cũng đòi hỏi yếu tố thời gian và thời điểm nhất định, không có cách nào làm giàu cực nhanh và dễ dàng cả.


Với số tiền tiết kiệm hoặc nguồn tiền chưa cần sử dụng ngay thì bạn có thể đầu tư vào nhiều lĩnh vực khác nhau với mức sinh lời khác nhau. Bạn có thể tham khảo một số cách đầu tư hiệu quả dưới đây:
- Gửi tiết kiệm ngân hàng vào những đợt lãi suất cao và lấy lãi hàng tháng, đây được gọi là cách đầu tư “tiền đẻ ra tiền”. Để đầu tư này được hiệu quả thì bạn cần phải theo dõi thường xuyên sự biến động của lãi suất ở các ngân hàng từ đó đầu tư hiệu quả nhất.
- Mua bảo hiểm của các công ty bảo hiểm uy tín và hàng đầu trong nước cũng như trên toàn thế giới. Bảo hiểm ngoài việc phòng ngừa rủi ro có thể xảy ra thì nó còn là một cách kinh doanh cực hiệu quả khi bạn không gặp phải bất kì một rủi ro nào. Lợi nhuận bạn nhận được sẽ khá lớn.
- Đầu tư vào nhà đất, bất động sản. Nếu bạn có số vốn lớn thì bạn nên đầu tư vào lĩnh vực này. Đây là lĩnh vực đầu tư có lợi nhuận cao nhất và dễ th lại vốn nhất.
3. Tiếp tục tái bổ sung các khoản đầu tư
Bạn cần phải đầu tư một cách liên tục và duy trì đều đặn lượng đầu tư. Ví dụ như khi bạn gửi tiết kiệm vào ngân hàng 10% mức lương tháng này, thì sang các tháng tiếp theo bạn hãy bổ sung gửi tiết kiệm với lượng tiền như vậy hoặc có thể nhiều hơn nữa. Như vậy khả năng giàu có của bạn mới cao được.
Đây là các cách làm giàu đơn giản mà ai cũng có thể thực hiện được. Nếu bạn thực sự muốn làm giàu thì hãy nhanh tay lập kế hoạch tiết kiệm và đầu tư hiệu quả nào.
Share:

0 comments:

Post a Comment

Popular Posts

Text Widget

Pages

Blogger Tutorials

Blogger Templates

Sample Text

Copyright © Dịch vụ tài chính tại Hà Nội | Powered by Blogger
Design by SimpleWpThemes | Blogger Theme by NewBloggerThemes.com & Distributed By Protemplateslab