Twitter Facebook Delicious Digg Stumbleupon Favorites More

Thursday, October 19, 2017

Kinh nghiệm lướt sóng chứng khoán cho nhà đầu tư


         Giao dịch chứng khoán ngắn hạn có thể mang lại lợi nhuận rất cao nhưng đồng thời rủi ro cũng tỉ lệ thuận với lợi nhuận của hình thức đầu tư cổ phiếu này. Mỗi một giao dịch ngắn hạn sẽ tùy thuộc vào lượng nhà đầu tư và lượng cổ phiếu phát hành mà kéo dài trong vài phút hoặc đến vài ngày.
          Trong chiến lược lướt sóng chứng khoán , các nhà đầu tư cần phải dự đoán được những rủi ro, cần biết bảo vệ dòng tiền đầu tư của mình khỏi những sự kiện không lường trước ảnh hưởng tới phiên giao dịch. Ngoài ra, muốn thu được lợi nhuận thì họ còn cần nhận biết thế nào là một cơ hội ngắn hạn tốt để đầu tư. Dưới đây là ba kinh nghiệm cơ bản để chớp được cơ hội giao dịch ngắn hạn an toàn và cách để thu lợi nhuận tối đa từ phiên giao dịch đó.


1. Công nhận những cổ phiếu tiềm năng.
         Nhà đầu tư cần phải nhận diện đúng phương thức giao dịch phù hợp đồng nghĩa với việc bạn nắm được thời cơ thuận lợi để đầu tư và những rủi ro cần tránh. Thông thường các nhà đầu tư sẽ bị cuốn vào thời điểm này và tin rằng nếu họ xem tin tức buổi tối và đọc các trang tài chính thì họ đã có thể nắm ưu thế với những diễn biến trên thị trường chứng khoán. Nhưng sự thật là khi bạn nghe về những diễn biến đó thì thị trường đang phản ứng rồi.
2. Kiểm soát rủi ro.
         Có thể nói rằng kiểm soát rủi ro là một trong những chìa khóa quyết định một giao dịch chứng khoán thành công. Giao dịch chứng khoán ngắn hạn thường đi kèm với rủi ro cao. Do đó bạn cần phải tìm hiểu rất rõ thị trường để giảm thiểu rủi ro và tối đa hóa lơi nhuận. Điều này đòi hỏi việc sử dụng các điểm nhà đầu tư cần bán hoặc dừng mua để tránh sự đảo chiều của thị trường. Điểm dừng bán là việc bạn sử dụng lệnh bán để bán ra các cổ phiếu sau khi đã đạt đến mức giá xác định. Khi đạt được mức giá này, tổ hợp các thuật toán sẽ yêu cầu bạn bán ra thị trường. Và ngược lại đối với lệnh mua.

3. Phân tích kỹ thuật.
         Cho dù bạn có muốn thừa nhận hay không thì thị trường vẫn luôn tiến về phía trước và luôn có những định giá cho những gì đang diễn ra. Các chuyên gia tư vấn khuyên các nhà đầu tư rằng không nên đầu tư ngược lại với xu hướng thị trường. Phân tích kỹ thuật là một quá trình đánh giá và nghiên cứu cổ phiếu hoặc thị trường bằng cách sử dụng các mức giá và mẫu trước đó để dự đoán xu hướng nào sẽ chiếm lĩnh thị trường trong tương lai. Trong đầu tư chứng khoán ngắn hạn, đây sẽ là một công cụ quan trọng để giúp bạn nắm bắt được phương thức kiếm lợi nhuận tối đa trong khi những người khác còn chưa chắc chắn với kiến thức và phán đoán của mình.

         Giao dịch ngắn hạn sử dụng rất nhiều phương pháp và công cụ để thu về lợi nhuận cho nhà đầu tư, tuy nhiên các nhà đầu tư cần phải biết cách áp dụng những phương pháp này để đạt được kết quả giao dịch như mong muốn. Đây chính là chìa khóa để làm chủ được các giao dịch chứng khoán ngắn hạn.



Share:

1 comment:

  1. vay tiền nhanh quảng ninh khách hàng sẽ không cần thế chấp. Những thủ tục được hiện đại hóa thông qua mạng internet nên rất tiện lợi và nhanh chóng. Chỉ cần CMND khách hàng có thể nhận tiền ngay trong ngày.

    ReplyDelete

Popular Posts

Text Widget

Pages

Blogger Tutorials

Blogger Templates

Sample Text

Copyright © Dịch vụ tài chính tại Hà Nội | Powered by Blogger
Design by SimpleWpThemes | Blogger Theme by NewBloggerThemes.com & Distributed By Protemplateslab