Twitter Facebook Delicious Digg Stumbleupon Favorites More

Thursday, December 28, 2017

Những gói vay tín chấp không cần chứng minh thu nhập

Vay tiêu dùng tín chấp Khách hàng tự doanh

Sản phẩm Vay tiêu dùng tín chấp Khách hàng tự doanh dành riêng cho Khách hàng là Tiểu thương, Hình thức này có lẽ phù hợp nhất với những người vay vốn ngân hàng không cần chứng minh thu nhập mà muốn đầu tư kinh doanh, bởi thông thường bạn đã sở hữu sẵn giấy phép kinh doanh. Tuy nhiên thời gian đăng ký phải trên 6 tháng và việc kinh doanh vẫn diễn ra thuận lợi.

Vay theo hóa đơn tiền điện
Đây được coi là hình thức vay tiền ngân hàng nhanh nhất phổ biến nhất. Thủ tục nhanh gọn với giấy tờ chính là hóa đơn tiền điện 3 tháng gần nhất(mỗi tháng tối thiểu 300 nghìn)
Bạn cần cung cấp hóa đơn điện 3 tháng gần nhất (tối thiểu đóng 300.000 đồng/ tháng). Thời gian duyệt vay từ 2 – 3 ngày với số tiền cho vay tối đa 50 triệu đồng, lãi suất từ 1,6 – 3%/tháng.

Dễ dàng vay tiêu dùng theo hóa đơn tiền điện không cần chứng minh thu nhập

Vay tín chấp theo bảo hiểm nhân thọ

Vay tín chấp theo bảo hiểm nhân thọ (BHNT) là khoản vay tiền tư nhân không cần thế chấp tài sản,hỗ trợ các khách hàng đang tham gia mua bảo hiểm nhân thọ, dựa trên tiêu chí đó các ngân hàng hay các công ty tài chính đánh giá khách hàng có nguồn thu nhập ổn định, nhàn rỗi và tham gia thêm bảo hiểm nhân thọ. Chính tiêu chí đó, Ngân Hàng áp dụng chương trình cho vay tiền mặt dễ dàng và không tốn phí.
Share:

1 comment:

  1. vay tiền nhanh qua ngân hàng khách hàng sẽ không cần thế chấp. Những thủ tục được hiện đại hóa thông qua mạng internet nên rất tiện lợi và nhanh chóng. Chỉ cần CMND khách hàng có thể nhận tiền ngay trong ngày.

    ReplyDelete

Popular Posts

Text Widget

Pages

Blogger Tutorials

Blogger Templates

Sample Text

Copyright © Dịch vụ tài chính tại Hà Nội | Powered by Blogger
Design by SimpleWpThemes | Blogger Theme by NewBloggerThemes.com & Distributed By Protemplateslab