Twitter Facebook Delicious Digg Stumbleupon Favorites More

Wednesday, October 25, 2017

Làm thế nào để vay tín chấp cá nhân đem lại hiệu quả tốt nhất

           Vay tín chấp là hình thức cho vay không cần tài sản đảm bảo, dựa hoàn toàn vào uy tín của cá nhân và công ty đang công tác để phục vụ cho các nhu cầu cá nhân. Hiện nay, nhu cầu vay tiêu dùng tín chấp ngày càng tăng cao nhằm phục vụ những nhu cầu cá nhân cơ bản như một khoản chi phí cho đám cưới, du lịch hoặc mua hàng tiêu dùng... Vay tín chấp tiêu dùng là lựa chọn tối ưu nhất khi bạn cần một khoản tiền nhanh chóng để đáp ứng kịp thời các nhu cầu chi tiêu của mình.

Sau đây là một số chú ý cho bạn khi vay tín chấp ngân hàng để có được những khoản vay khôn ngoan, an toàn và tmang lại hiệu quả tốt nhất cho bạn.


Thứ nhất, vay đủ khả năng chi trả của mình
Cách vay tín chấp ngân hàng hiệu quả nhất đó là các khoản vay phải thực sự phù hợp với khả năng chi trả và những mục đích vay vốn của bạn. Bởi vay tín chấp là một cách đầu tư thông minh cho lâu dài, giúp bạn hiện thực hóa các dự định tương lai và giảm bớt được các gánh nặng về tài chính.Bạn chỉ nên vay đúng số tiền mà bạn thật sự cần lúc này và có đủ khả năng trả cố định hàng tháng mà vẫn không phải quá tiết kiệm trong chi tiêu hàng ngày. Nói chung là bạn nên để số tiền trả nợ không được vượt quá 50% thu nhập hàng tháng của bạn.
Thứ hai, Lựa chọn ngân hàng vay an toàn
Hiện nay có rất nhiều ngân hàng các sản phẩm cho vay tín chấp với các mức lãi suất ưu đãi khác nhau. Với rất nhiều hình thức quảng cáo hấp dẫn để lôi kéo khách hàng như “Cho vay tín chấp lương nhanh chóng chỉ với 0% lãi suất”, “vay tín chấp tiêu dùng giải ngân sau 30 phút”… Nhưng khi vào đây vay bạn sẽ biết mình bị lừa bởi mức lãi suất cao ngất ngưởng cùng với nhiều khoản phí phát sinh một cách vô lý. Chính vì vậy để có thể vay tiền tín chấp cá nhân hiệu quả, đầu tiên các bạn phải là một người tiêu dùng thông thái, phải bình tĩnh để lựa chọn cho mình một ngân hàng đảm bảo uy tín. Ở nước ta hiện nay bạn có thể tìm hiểu các gói vay vốn ngân hàng có nhiều ưu đãi với mức lãi suất hợp lý tại các ngân hàng như: BIDV, Vietcombank, Techcombank, Vietinbank, VPbank, ACB…
Thứ ba, trả nợ đúng hạn
Tùy vào số tiền vay và khả năng thanh toán của mình mà bạn nên chọn thời hạn vay cho phù hợp. Có nhiều gói vay tín chấp ngân hàng ngắn hạn trên thị trường mà bạn có thể lựa chọn, vì thời gian vay càng lâu thì lãi suất bạn trả càng nhiều nên bạn cần nhanh chóng thnah toán được các khoản vay.
Thứ tư, nên đầu tư hiệu quả cho khoản vay
Cách vay tín chấp ngân hàng khôn ngoan nhất đó là dùng khoản tiền vay chi tiêu một cách hợp lý và đầu tư sinh lời từ khoản vay. Ví dụ khi vay tiền để mua xe ô thì ngoài mục đích để phục vụ cho nhu cầu đi lại, bạn có thể tính đến các phương án khác như tận dụng nó cho thuê ngắn hạn, chuyển giao nhận hàng hóa hoặc tham gia các tổ chức vận tải hành khách để kinh doanh, kiếm thêm khoản thu nhập.
Thứ năm, bạn cần thường xuyên cập nhật thông tin mới
Hãy để ý những cập nhật của thị trường vay tín chấp tiêu dùng như lãi suất mới, thông tư và bất kỳ thay đổi về chính sách nào. Nếu tìm được một gói vay có lãi suất thấp hơn gói hiện tại, hãy cân nhắc đổi sang gói đó. Tương tự, nếu có thể trả hết nợ sớm thì bạn nên trả càng sớm càng tốt để giảm tiền lãi phải trả.
Ngoài ra có nhiều cách vay tín chấp ngân hàng một cách thông minh nhất, có hiệu quả nhất, bạn cần phải đọc cẩn thận các điều khoản có trong hợp đồng và hãy luôn chú ý đến các thông tin quan trọng ảnh hưởng đến việc vay vốn như là số tiền trả góp hàng tháng, lãi suất vay, thời gian vay tối đa, các cách thanh toán tiền, các loại bảo hiểm hay phí phạt có thể phát sinh, …



Share:

1 comment:

  1. vay tiền nhanh sim viettel khách hàng sẽ không cần thế chấp. Những thủ tục được hiện đại hóa thông qua mạng internet nên rất tiện lợi và nhanh chóng. Chỉ cần CMND khách hàng có thể nhận tiền ngay trong ngày.

    ReplyDelete

Popular Posts

Text Widget

Pages

Blogger Tutorials

Blogger Templates

Sample Text

Copyright © Dịch vụ tài chính tại Hà Nội | Powered by Blogger
Design by SimpleWpThemes | Blogger Theme by NewBloggerThemes.com & Distributed By Protemplateslab